X

Mercedes-Benz เลือก Ohme เป็นพันธมิตรเครื่องชาร์จไฟฟ้าอย่างเป็นทางการ

Last updated: 20 Aug 2023  |  513 Views  | 

Mercedes-Benz เลือก Ohme เป็นพันธมิตรเครื่องชาร์จไฟฟ้า

Mercedes-Benz UK เลือก Ohme เครื่องชาร์จระดับรางวัลเป็นพันธมิตรด้านการชาร์จที่บ้านอย่างเป็นทางการรายใหม่ ควบคู่กับ Pod Point ซึ่งเป็นพันธมิตรดั้งเดิม

ความร่วมมือครั้งใหม่นี้จะทำให้เมอร์เซเดส-เบนซ์แนะนำเครื่องชาร์จ Ohme แก่ลูกค้าที่ต้องการโซลูชันการชาร์จที่บ้าน และเครื่องชาร์จ Ohme Home Pro จะมีจำหน่ายในโชว์รูมของเมอร์เซเดส-เบนซ์

เครื่องชาร์จแบบไดนามิกของ Ohme สามารถเชื่อมต่อกับกริดระดับประเทศได้แบบเรียลไทม์ และปรับการชาร์จโดยอัตโนมัติเพื่อใช้ประโยชน์จากการชาร์จในราคาที่ถูกลงช่วง OFF PEAK

'เรามีความยินดีที่จะประกาศว่าเราจะร่วมมือกับ Ohme ในฐานะซัพพลายเออร์ที่ชาร์จในบ้าน' Jason Allbutt หัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์และการวางแผนของ Mercedes-Benz กล่าว 'นวัตกรรมทางเทคโนโลยีของ Ohme และแนวทางที่ยอดเยี่ยมในการบริการลูกค้าสอดคล้องกับค่านิยมหลักของ Mercedes-Benz'

David Watson ซีอีโอของ Ohme กล่าวว่า "Mercedes-Benz เป็นหนึ่งในกลุ่มรถยนต์ไฟฟ้าระดับพรีเมียมที่แข็งแกร่งที่สุด เรารอคอยที่จะแนะนำลูกค้าของเมอร์เซเดส-เบนซ์ให้รู้จักประโยชน์ของการชาร์จอัจฉริยะแบบไดนามิกและการสนับสนุนของเครือข่ายตัวแทน”

Ohme เพิ่งได้รับการเสนอชื่อให้เป็น Fast Track Company of the Year ปี 2023 จาก UK Green Business Awards รวมถึงรางวัลผู้ให้บริการจุดชาร์จไฟฟ้ายอดเยี่ยมจาก Business Motoring

ที่มา :  Mercedes-Benz

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  and  นโยบายคุกกี้