X

ไตรมาสแรก “ออเทล” โต 92% ประกาศเดินหน้าผลิตเครื่องมือตรวจสภาพรถ-เครื่องชาร์จ EV

Last updated: 4 Oct 2023  |  555 Views  | 

ออเทล (Autel) ผู้ผลิตเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าและเครื่องมือตรวจสภาพรถชั้นนำ จัดการประชุมสุดยอดคู่ค้าในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของออเทล ประจำปี 2566 (2023 Autel APAC Partner Summit) ที่เมืองไฮฟอง ประเทศเวียดนาม

ออเทล (Autel) ผู้ผลิตเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าและเครื่องมือตรวจสภาพรถชั้นนำ จัดการประชุมสุดยอดคู่ค้าในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของออเทล ประจำปี 2566 (2023 Autel APAC Partner Summit) ที่เมืองไฮฟอง ประเทศเวียดนาม เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2566 เผยผลดำเนินงานไตรมาสแรกของปีนี้ เติบโตเพิ่มขึ้น 92%

การประชุมสุดยอดคู่ค้าในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของออเทล ประจำปี 2566  เป็นการเฉลิมฉลองให้กับความสำเร็จตลอดปี 2565 ของคู่ค้าด้านการตรวจสภาพรถจากประเทศและภูมิภาคต่าง ๆ ขณะที่คู่ค้าของออเทล เอเนอร์จี (Autel Energy) นั้น ได้รับการยกย่องจากความสำเร็จในธุรกิจเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ คู่ค้าทั้งหมดยังได้เยี่ยมชมโรงงานสุดทันสมัยของออเทล ซึ่งเป็นสถานที่ผลิตเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นแม็กซีชาร์จเจอร์ (MaxiCharger)


นายเฮนรี เหอ (Henry He) รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายขายของออเทล เอเชียแปซิฟิก กล่าวว่าการประชุมสุดยอดครั้งนี้ถือเป็นบทใหม่ของเรื่องราวระหว่างออเทลร่วมกับคู่ค้า โดยที่เราจะเดินหน้าผลิตเครื่องมือตรวจสภาพรถระดับโลก และจัดหาเครื่องชาร์จ EV ที่เป็นนวัตกรรมให้กับคู่ค้า ซึ่งมีการวางรากฐานด้านการตรวจสภาพรถให้กับออเทลมาโดยตลอด และตอนนี้เราได้ร่วมมือกับคู่ค้าด้านพลังงานเพื่อผลักดันออเทลให้เติบโตไปสู่ธุรกิจพลังงานสีเขียวแห่งอนาคต

ที่ผ่านมาออเทล เอเชียแปซิฟิก เติบโตด้วยความสำเร็จทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก รวมถึงประเทศสำคัญ ๆ เช่น ออสเตรเลีย สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย และเมืองใหญ่ทั่วภูมิภาค โดยในไตรมาสแรกของปี 2566 มีอัตราการเติบโตสูงถึง 92%  อย่างไรก็ตาม ความสำเร็จของการประชุมสุดยอดคู่ค้าและการสนับสนุนจากคู่ค้าจะช่วยผลักดันให้ออเทล เอเชียแปซิฟิก มีความพร้อมที่จะขยายไลน์ผลิตภัณฑ์เครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นแม็กซีชาร์จเจอร์ไปยังประเทศอื่น ๆ ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้านี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  and  นโยบายคุกกี้