X

GMC Hummer EV EarthCruiser ชุดแต่งยานยนต์ไฟฟ้าสำหรับสายแค้มป์ เข้าป่า 7 วันสบายๆ

Last updated: 12 Feb 2024  |  520 Views  | 

GMC Hummer EV EarthCruiser ชุดแต่งยานยนต์ไฟฟ้า

EarthCruiser เป็นบริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์เดินทางผจญภัยทางบกและการตั้งแคมป์ ได้นำ all-electric GMC Hummer มาติดตั้งชุดแต่งที่ผสมผสานเทคโนโลยีล้ำสมัยและความสะดวกสบาย สำหรับการเดินทางทั้งออนโรดและออฟโรด



การทำงานร่วมกันของ EarthCruiser กับ GMC เริ่มต้นด้วยการติดตั้งบ้านที่ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ ติดตั้งระบบพลังงานแสงอาทิตย์ขนาด 605 วัตต์ และแบตเตอรี่ลิเธียม 12 โวลต์ ขนาด 6 กิโลวัตต์ เพื่อจ่ายไฟให้กับเครื่องใช้ไฟฟ้าที่จำเป็น เช่น ตู้เย็น ตู้แช่แข็ง เพื่อการยังชีพในป่าหรือพื้นที่ที่ไม่มีสถานีชาร์จได้นานถึง 7 วันสบายๆ



โครงหลังคาแบบป็อปอัพหุ้มด้วยฉนวนสามชั้น กันน้ำกันแดดได้ทุกฤดูกาล ภายในได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน มีฟังก์ชันการใช้งานครบครันทั้งเตียงนอนขนาดใหญ่ ห้องอาบน้ำ ปลั๊กไฟ ที่เก็บของ รวมทั้งโถสุขภัณฑ์ ทำให้เป็นสถานที่พักผ่อนที่สะดวกสบายในทุกภูมิประเทศ โดยมีแผงควบคุมแบบทัชสกรีนขนาด 7.0 นิ้วที่ใช้งานง่ายช่วยในการสั่งงานฟังก์ชั่นต่างๆ



อุปกรณ์ตั้งแคมป์ที่จำเป็นอื่นๆ ได้แก่ ถังน้ำจืดขนาด 13.5 แกลลอน และถังเก็บน้ำสีเทาขนาด 7 แกลลอน ไฟ LED ภายนอก กล่องจัดเก็บอุปกรณ์ภายนอก ไฟภายในรถแบบหรี่แสงได้ เครื่องทำน้ำอุ่น 12 โวลต์ในตัว มีพื้นที่นั่งเล่น ฯลฯ พร้อมบันไดในโถงและตรงเตียงนอน



คาดว่าจะวางจำหน่ายให้กับเจ้าของ Hummer EV ในปี 2567 ผ่านทางเครือข่ายค้าปลีกของ EarthCruiser

GMC Hummer EV ก่อนติดตั้งอุปกรณ์ EarthCruiser

 


 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  and  นโยบายคุกกี้