X

GWM TANK 500 และ GWM TANK 300 Hybrid SUV เปิดตัวในไทย 28 กันยายนนี้!!

Last updated: 31 Aug 2023  |  438 Views  | 

GWM TANK 500 และ GWM TANK 300 Hybrid SUV เปิดตัวในไทย 28 กันยายนนี้!!

GWM เตรียมเปิดตัว All New GWM TANK 500 Hybrid SUV และ All New GWM TANK 300 Hybrid SUV ในไทย 28 กันยายนนี้!!

เกรท วอลล์ มอเตอร์ พร้อมเปิดตัวและประกาศราคารถใหม่อย่างเป็นทางการพร้อมกัน 2 รุ่น คือ “All New GWM TANK 500 Hybrid SUV” รถยนต์เอสยูวีพรีเมียมออฟโรด และ “All New GWM TANK 300 Hybrid SUV” รถยนต์เอสยูวีออฟโรด ที่มาพร้อมกับ DNA การออกแบบและสมรรถนะที่แข็งแกร่ง บึกบึน พร้อมตะลุยในทุกเส้นทาง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่ไม่เคยหยุดนิ่งของการขับขี่แบบออฟโรด


รถยนต์ TANK ทั้งสองรุ่นใหม่มาภายใต้คอนเซ็ปต์ "NOTHING BUT TANK” ที่พร้อมจะส่งมอบการขับขี่ที่โดดเด่น เสริมสร้างประสบการณ์ที่เหนือชั้นให้กับตลาดรถยนต์เอสยูวีและผู้ขับขี่ชาวไทย ด้วย 4 บุคลิกสำคัญของ TANK ได้แก่ T – Tough ทรหด อดทน ผจญทุกอุปสรรค , A – Ambitious มุ่งมั่น ไม่หยุดนิ่ง ก้าวไปข้างหน้าอยู่เสมอ , N – Normal เรียบง่าย เข้าถึงได้ แต่ยังแฝงไว้ด้วย K – Kind ความงดงามของจิตใจ แบ่งปัน คิดถึงคนรอบข้าง

All New GWM TANK 500 Hybrid SUV ถูกออกแบบภายใต้แนวคิด “Nothing is Unreachable" ไม่มีความสำเร็จไหนที่ไปไม่ถึง เป็นรถยนต์เอสยูวีออฟโรดขนาดใหญ่ระดับพรีเมียม ดีไซน์เรียบง่ายและหรูหราเป็นเอกลักษณ์ มีประสิทธิภาพทั้งด้านพละกำลัง สมรรถนะ และเทคโนโลยีการขับขี่ออฟโรดล้ำสมัย การันตีด้วยยอดจองสิทธิ์ซื้อกว่า 1,000 คันภายในระยะเวลา 1 สัปดาห์ นับตั้งแต่เปิดรับจองสิทธิ์ และรางวัล The Most Exciting SUV Award จากงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2566

All New GWM TANK 300 Hybrid SUV - Define Your Own World เป็นรถยนต์เอสยูวีออฟโรดขนาดกลาง ให้อารมณ์ความเป็นเอสยูวีสายลุยแบบเอ็กซ์ตรีม ดีไซน์สุดคลาสสิกกับความโมเดิร์นของรถยนต์ยุคนี้เข้าไว้ด้วยกัน เปี่ยมไปด้วยความสามารถในการผจญภัยในทุกเส้นทางอย่างแข็งแกร่งตามสไตล์ TANK รองรับการขับขี่ในหลากหลายสภาพถนน พร้อมมอบประสบการณ์การผจญภัยที่มีสีสันให้ผู้ขับขี่ชาวไทย


การเปิดตัวและประกาศราคาอย่างเป็นทางการของ All New GWM TANK 500 Hybrid SUV และ All New GWM TANK 300 Hybrid SUV พร้อมกันทั่วประเทศได้ในวันที่ 28 กันยายน 2566 นี้ เวลา 16.00–18.00 น.ทาง Facebook, YouTube และ TikTok ของ GWM Thailand และ GWM TANK Thailand

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  and  นโยบายคุกกี้