X

กรมสรรพสามิต ชวนรวมแสดงความเห็นร่างประกาศรถยนต์ไฟฟ้า HEV และ PHEV

Last updated: 18 Sep 2023  |  361 Views  | 

กรมสรรพสามิต ชวนรวมแสดงความเห็นร่างประกาศรถยนต์ไฟฟ้า HEV และ PHEV

กรมสรรพสามิต ประกาศเชิญชวนรวมแสดงความคิดเห็นต่อร่างประกาศกรมสรรพสามิต เรื่องหลักเกณฑ์และเงื่อนไขรถยนต์นั่ง หรือรถยนต์โดยสารประหยัดพลังงานแบบผสมที่ใช้พลังงานเชื้อเพลิงและไฟฟ้า HEV และ PHEV ระหว่างวันที่ 29 สิงหาคม-12 กันยายน 2566

เว็บไซต์กรมสรรพสามิต ได้ประกาศเชิญชวนร่วมแสดงความคิดเห็นต่อร่างประกาศกรมสรรพสามิต เรื่องหลักเกณฑ์และเงื่อนไขรถยนต์นั่ง หรือรถยนต์โดยสาร แบบผสมที่ใช้พลังงานเชื้อเพลิงและไฟฟ้า Hybrid Electric Vehicle (HEV) และแบบผสมที่ใช้พลังงานเชื้อเพลิงและไฟฟ้าที่สามารถเสียบปลั๊กประจุไฟฟ้าได้ Plug-in Hybrid Electric Vehicle(PHEV) ระหว่างวันที่ 29 สิงหาคม 2566 - 12 กันยายน 2566  

ทั้งนี้ หน่วยงาน หรือองค์กรสามารถแสดงข้อคิดเห็นและข้อเสนอแนะต่อร่างประกาศกรมสามิตทั้งแบบ HEV และ PHEV ทั้งในส่วนของสิทธิการเสียภาษี คุณลักษณะของรถยนต์ รวมทั้งความคิดเห็นต่อหลักเกณฑ์และเงื่อนไขเกี่ยวกับคุณลักษณะของรถยนต์โดยสารทั้ง 2 ประเภท สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้จากเว็บไซต์ของกรมสรรพสามิต หรือคลิกไปที่ https://www.excise.go.th/excise2017/index.htm

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  and  นโยบายคุกกี้