X

เตรียมเปิดตัว OMODA 5 BEV และ JAECOO 8 ไตรมาสแรกของปีหน้า เล็งพัฒนาโชว์รูม 30 แห่ง

Last updated: 17 Sep 2023  |  481 Views  | 

เตรียมเปิดตัว OMODA 5 BEV และ JAECOO 8 ไตรมาสแรกของปีหน้า

ผู้อำนวยการตลาด โอโมด้า OMODA และ เจโก้ JAECOO สองแบรนด์รถยนต์ใหม่ ประกาศว่าจะเปิดตัว OMODA 5 BEV และ JAECOO 8 ในช่วงไตรมาสแรกของปี 2567 ในฐานะแบรนด์อิสระ เผยวางเป้าหมายจดทะเบียนบริษัทในไทยเดือนตุลาคมปีนี้ รวมทั้งตั้งเป้าพัฒนาโชว์รูม 30 แห่ง

นายชี่ เจี๋ย (Qi Jie) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของ OMODA และ JAECOO ประเทศไทย เปิดเผยว่า โอโมด้า OMODA และ เจโก้ JAECOO สองแบรนด์รถยนต์ใหม่ เตรียมเปิดตัว OMODA 5 BEV และ JAECOO 8 ในช่วงไตรมาสแรกของปี 2567 ในฐานะแบรนด์อิสระ และวางเป้าหมายจดทะเบียนบริษัทในประเทศไทยให้แล้วเสร็จในเดือนตุลาคม 2566 รวมทั้งตั้งเป้าพัฒนาโชว์รูม 30 แห่ง ครอบคลุมพื้นที่ใน กรุงเทพฯและปริมณฑล รวมทั้งจังหวัดสำคัญของภาคกลาง ภาคเหนือ ภาคใต้ และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 

OMODA เป็นแบรนด์รถยนต์ที่มีภารกิจให้มีชีวิตที่มีความสุขเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและเป็นผู้นำยนตรกรรมในอนาคต ตัว “O” ในชื่อของ โอโมด้า (OMODA) สื่อถึงน้ำเสียงของความประหลาดใจ ความมีชีวิตชีวา ทั้งยังเป็นสัญลักษณ์ขององค์ประกอบสำคัญของออกซิเจนในชีวิต “MODA” มาจาก “สมัยใหม่” หมายถึงเทรนด์แฟชั่นที่เป็นตัวแทนของไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ของโลกที่ยั่งยืน เป็นศูนย์รวมความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและแฟชั่นแนวหน้า

OMODA ผสานรวมเทคโนโลยีอัจฉริยะด้านการผลิตล่าสุด โดยยึดมั่นในความคิดและนวัตกรรมระดับโลกของแบรนด์ เพื่อสร้างแนวคิดระบบนิเวศ “O-universe” ซึ่งเป็นวิธีการสื่อสารที่เป็นเอกลักษณ์ระหว่างแบรนด์และผู้ใช้ และยังเป็นสัญลักษณ์ของโลกโซเชียลสุดพิเศษโดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างความสัมพันธ์อันอบอุ่นกับผู้ใช้ทั่วโลก

จะว่าไปแล้ว OMODA 5 จะไม่ได้เป็นแค่เพียงรถยนต์ แต่จะเป็นสินค้าแฟชั่นที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ใช้ยุคใหม่ อีกทั้งยังเป็นแบรนด์ระดับโลกที่ได้รับการพัฒนาตามความต้องการที่หลากหลายของผู้ใช้รถยนต์ โดยเน้นที่ผู้ใช้เจเนอเรชันใหม่ที่เป็นผู้นำสไตล์ Cross ซึ่งผสมผสานความรู้สึกของพื้นที่ของ SUV และประสิทธิภาพการทำงานของรถซีดาน นำประสบการณ์ใหม่มาสู่ผู้บริโภค

ปัจจุบัน OMODA ได้เข้าสู่ตลาดรถยนต์ 14 แห่งในยุโรปตะวันออก สเปน เม็กซิโก ซาอุดีอาระเบีย แอฟริกาใต้ ฯลฯ และได้รับการค้นหาจากคนเจเนอเรชั่นใหม่จากหลายประเทศทั่วโลก และได้รับผลลัพธ์ที่ดีและในบางตลาด รวมทั้งยังได้อยู่ใน 10 อันดับแรกของแบรนด์รถยนต์ทั้งหมด



สำหรับตลาดในประเทศไทยนั้นได้เตรียมเปิดตัว OMODA 5 BEV ในไตรมาสที่ 1 ปี 2567 รถยนต์ SUV คูเป้ไฟฟ้ารุ่นนี้มีระยะทางวิ่ง 510 กม. (NEDC) มาพร้อมสไตล์การออกแบบเทคโนโลยีแห่งอนาคตอันเป็นเอกลักษณ์ OMODA 5 BEV ยังคงรูปแบบการออกแบบ CROSS โดยใช้ภาษาการออกแบบ “LIGHT OF MOVEMENT”

การออกแบบรูปลักษณ์ของรถคันนี้แสดงให้เห็นว่าเป็นผู้นำเทรนด์แฟชั่นที่เดินอยู่ในแถวหน้า ที่เรียกว่า Avant-Garde (อาวองการ์ด) หรือแนวคิดที่ล้ำยุค แสดงให้เห็นบุคลิกภาพที่เป็นเอกลักษณ์

ไฟท้าย LED X-STYLE กระจังหน้าไฟฟ้าล้วน ล้อสปอร์ตขนาด 18 นิ้ว หน้าจอคู่ขนาด 12.3 นิ้วที่ไร้รอยต่อ และเบาะนั่งแบบสปอร์ตในตัวพร้อมระบบระบายอากาศ ล้วนเป็นส่วนหนึ่งของบุคลิกแฟชั่นอันเป็นเอกลักษณ์ของ OMODA 

ขณะเดียวกันในส่วนของ JAECOO นั้นเป็นแบรนด์รถยนต์ที่มีกดารการขับขี่แบบออฟโรดในเมืองในอุดมคติ JAECOO 8 เป็นรุ่นแรกที่เปิดตัวในประเทศไทย

JAECOO เกิดขึ้นจากประวัติศาสตร์การร่วมทุนที่ยาวนานกว่าสิบปี โดยเป็นแบรนด์รถ SUV ออฟโรดในเมืองใหม่ ออกแบบมาสำหรับชนชั้นสูงในเมืองด้วยสไตล์คลาสิกเหนือระดับ JAECOO มาจากการผสมผสานระหว่าง “Jaeger” ของเยอรมัน ที่แปลว่านักล่า และ “Cool” ของอังกฤษ ที่แปลว่าความเท่ ความสง่างามและดุดัน เมื่อรวมกันจึงหมายถึงนักล่าผู้สง่างาม โดยทั้งสไตล์และคุณภาพ ทำให้ JAECOO มีภารกิจในการสำรวจอย่างกล้าหาญและไม่ยอมแพ้ ภาษาการออกแบบของ JAECOO “จากความคลาสสิก สู่ความเหนือระดับ” สังเกตจากการออกแบบโดยมีเส้นตรงที่มั่นคงจำนวนมากล้อมรอบบอดี้รถยนต์ เหมือนกับตัวละครของสุภาพบุรุษที่ชอบเก็บตัวและสงบ

จุดเด่นของรถรุ่นนี้คือได้รับการติดตั้งระบบอัจฉริยะขับเคลื่อนสี่ล้อ ARDIS เป็นผู้นำเทรนด์ออฟโรดในเมืองใหม่ด้วยประสิทธิภาพขับเคลื่อนสี่ล้อที่ยอดเยี่ยม โครงสร้างความปลอดภัยที่ยอดเยี่ยม และเทคโนโลยีอัจฉริยะที่มองไปข้างหน้า ให้ทางเลือกการเดินทางที่สะดวกสบายและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้นสำหรับชนชั้นสูงในเมืองใหม่

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  and  นโยบายคุกกี้