X

Tesla Model 3 Minor Change อัพเกรดใหม่ทั้งคัน ชาร์จเต็มวิ่งได้ 681 กม. ใกล้เปิดตัวในไทยแล้ว

Last updated: 27 Sep 2023  |  973 Views  | 

Tesla Model 3 Minor Change

Tesla ประเทศไทย ใกล้เปิดตัว Tesla Model 3 รุ่น Minor Change ที่อัพเกรดใหม่ทั้งคัน ชาร์จเต็มวิ่งได้ 681 กม. หลังจากปล่อยภาพพร้อมข้อความโปรโมตสั้นๆผ่าน LINE Official Account คาดเปิดตัวเร็วๆนี้

Tesla ประเทศไทยปล่อยภาพบางส่วนของ Tesla Model 3 ใหม่ พร้อมข้อความโปรโมตสั้นๆผ่าน LINE Official Account ครั้งแรกเมื่อวันที่ 15 ก.ย. 2566 ล่าสุด เมื่อ 26 ก.ย. 2566 ลงเพิ่มอีก 4 ภาพ พร้อมข้อความ  ดังนี้


ภาพที่ 1/15 ก.ย. 2566

“This is the future of driving” สัมผัสเทคโนโลยีที่เหนือชั้น กับพื้นที่วางขาที่กว้างขวาง


ภาพที่ 2/26 ก.ย. 2566

พื้นที่จัดเก็บสัมภาระกว่า 640 ลิตร ที่ตอบสนองทุกรูปแบบการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นภารกิจประจำวันหรือการเดินทางในวันหยุด ก็มีความยืดหยุ่นเพื่อทุกมิติการใช้งาน


ภาพที่ 3

ระบบเสียงรอบทิศทางที่ทำให้การเดินทางสนุกขึ้น ยกระดับการเดินทางด้วยระบบเสียงคุณภาพสูง 14 ลำโพง ให้เทคโนโลยีช่วยเพิ่มประสบการณ์ให้ทุกการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นการเรียกดูแผนที่แบบไม่มีการสะดุด ผ่านหน้าจอสัมผัสขนาด 15 นิ้ว และการอัพเดตซอฟท์แวร์แบบไร้สาย


ภาพที่ 4

ชาร์จแค่ 15 นาทีก็วิ่งได้ไกล 308 กิโลเมตร และถ้าชาร์จเต็มก็วิ่งได้ 681 กม.


ภาพที่ 5

การเดินทางครั้งยิ่งใหญ่ในรูปแบบ Zero-emission สัมผัสความสวยงามของธรรมชาติคู่กับความสบาย ผ่านระบบควบคุมอุณหภูมิที่สร้างความสมดุลในห้องโดยสาร ด้วยโหมด “Keep Climate On” เพื่อรักษาอุณหภูมิ

Dog Mode สำหรับความปลอดภัยของสัตว์เลี้ยง หรือ “Camp Mode” สำหรับการตั้งแคมป์ตอนกลางคืน

ขณะที่เว็บไซต์ของเทสลา ประเทศไทย ได้นำปุ่ม "สั่งซื้อตอนนี้" ของรุ่น Model 3 ออก เปลี่ยนเป็นปุ่ม "รับการอัพเดต" เพื่อให้ผู้ที่สนใจลงทะเบียนรับความคืบหน้าของ Model 3 แทน


Tesla Model 3 ทำตลาดมานานกว่า 6 ปี เวอร์ชั่นใหม่นี้ผ่านการอัพเกรดใหม่ทั้งด้านดีไซน์ภายนอก ภายใน ระยะทางที่ทำได้ รวมถึงฟีเจอร์ใหม่ ๆ ที่ใส่เข้ามา มีให้เลือก 3 รุ่น RWD , Longer Range (Dual Motor AWD)  และรุ่น Performance

Tesla Model 3 เวอร์ชั่นไมเนอร์เชนจ์ใหม่ วางขายในยุโรป รวมทั้งบางประเทศในเอเชีย อย่างมาเลเซีย

ภายนอกของ Tesla Model 3 ใหม่ปรับดีไซน์ไฟหน้าดูเพรียวบางลงกว่ารุ่นเดิม พร้อมด้วยไฟ Daytime Running Light ใหม่ ขณะที่ด้านท้ายมีการออกแบบไฟท้าย LED ดีไซน์ใหม่เป็นรูปตัว C

ล้ออัลลอยมีให้เลือก 2 แบบ คือ ลาย Photon Wheels ขนาด 18 นิ้ว ที่ถูกติดตั้งเป็นมาตรฐาน และลาย Nova Wheels ขนาด 19 นิ้ว เป็นออปชั่น

สีตัวถังมี 2 สีคือ สีแดง Ultra Red และสีเทา Stealth Grey


เทสลาระบุว่า Model 3 ใหม่ถูกพัฒนาให้มีห้องโดยสารที่เงียบกว่ารุ่นเดิม พร้อมแผงคอนโซลและแผงประตูที่ถูกออกแบบขึ้นใหม่ โดยมีการตกแต่งด้วยไฟ Ambient Lighting รอบห้องโดยสารช่วยเพิ่มความรู้สึกพรีเมียมมากยิ่งขึ้น ด้านสมรรนะของตัวรถก็ปรับปรุงด้านอัตราเร่ง ความเร็วสูงสุด และระบบส่งกำลังให้ดีขึ้น

ราคาจำหน่ายของ Tesla Model 3 ในมาเลเซีย รุ่น RWD ประมาณ 1,420,000 บาท ส่วนรุ่น Long Range AWD ประมาณ 1,640,000 บาท

ในไทย จะเปิดตัวเมื่อไหร่ เคาะราคาเท่าไร...โปรดติดตามตอนต่อไป...

 

ที่มา : เทสลา ประเทศไทย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  and  นโยบายคุกกี้