X

GWM ส่งมอบ ORA GOOD CAT 400 PRO ให้จุฬาฯ ใช้เป็นรถประจำตำแหน่งบุคลากร 10 คัน

Last updated: 13 Oct 2023  |  621 Views  | 

จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เลือก ORA GOOD CAT เป็นรถประจำตำแหน่งบุคลากร

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ส่งมอบ ORA GOOD CAT รุ่น 400 PRO ให้จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยใช้เป็นรถประจำตำแหน่งบุคลากรจำนวน 10 คัน เพื่อสนับสนุนนโยบายของภาครัฐที่มุ่งผลักดันให้ไทยเป็นศูนย์กลางยานยนต์ไฟฟ้าในอาเซียน

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ส่งมอบรถยนต์ไฟฟ้า ORA Good Cat รุ่น 400 PRO จำนวน 10 คัน ให้จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ใช้เป็นรถยนต์ประจำตำแหน่งบุคลากร เพื่อสนับสนุนนโยบายของภาครัฐ ร่วมส่งเสริมการใช้รถยนต์ไฟฟ้า การขับขี่ยานยนต์พลังงานสะอาดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมในประเทศไทย และผลักดันประเทศไทยสู่ศูนย์กลางการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าอย่างยั่งยืนในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยได้รับเกียรติจาก ดร.อมร เพชรสม ผู้อำนวยการสำนักงานวิทยทรัพยากร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นผู้รับมอบ และมีนายสฤษดิ์พงษ์ เพ่งเล็งผล ผู้อำนวยการฝ่ายขาย เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) เป็นตัวแทนในการส่งมอบเมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2566



 นายสฤษดิ์พงษ์ เพ่งเล็งผล ผู้อำนวยการฝ่ายขาย เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในการเลือกรถยนต์ไฟฟ้า 100% ORA Good Cat 400 PRO เป็นรถยนต์ประจำตำแหน่งให้แก่บุคลากรของทางมหาวิทยาลัย ซึ่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ถือเป็นสถาบันการศึกษาชั้นนำที่เป็นฟันเฟืองสำคัญในการพัฒนาเยาวชนไทยในระดับอุดมศึกษา การร่วมมือกันในครั้งนี้ ถือเป็นก้าวสำคัญของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในการเสริมสร้างเครือข่ายการใช้รถยนต์ไฟฟ้าในหน่วยงานของรัฐบาล เพื่อสนับสนุนนโยบายของภาครัฐในการขับขี่ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนในประเทศไทย


ORA Good Cat 400 PRO เป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% โดดเด่นด้วยการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ภายใต้คอนเซ็ปต์ Retro Futuristic มีความโค้งมน ทันสมัย พร้อมสีสันอันหลากหลาย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย พร้อมส่งมอบประสบการณ์การขับขี่ยานยนต์ไฟฟ้าอันเป็นเอกลักษณ์บนท้องถนน ควบคู่กับประสิทธิภาพจากเทคโนโลยีที่ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าแบบ Permanent Magnet Synchronous Motor ให้กำลังสูงสุด 105 กิโลวัตต์ หรือ 143 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุด 210 นิวตันเมตร รวมถึงระยะทางการขับขี่สูงสุดถึง 400 กิโลเมตรต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง (มาตรฐาน NEDC) พร้อมระบบความปลอดภัยและฟังก์ชันการอำนวยความสะดวกมากมาย


“เกรท วอลล์ มอเตอร์ มีความมุ่งมั่นเป็นอย่างยิ่งในการขับเคลื่อนสังคมไทยสู่การเปลี่ยนแปลงที่ยั่งยืนและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ผ่านผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีที่เดินหน้าไปพร้อม ๆ กับภาครัฐ เอกชน และประชาชน ตอกย้ำนโยบายของภาครัฐเกี่ยวกับการขับขี่พลังงานสะอาดให้กับอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทย ยกระดับสู่การเป็นประเทศศูนย์กลางการใช้รถยนต์ไฟฟ้าแนวหน้าของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างแท้จริงW

เกี่ยวกับ เกรท วอลล์ มอเตอร์:

เกรท วอลล์ มอเตอร์ (Great Wall Motor) หรือ GWM ผู้ผลิตรถเอสยูวีและรถกระบะระดับโลก จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกงเมื่อปี 2546 และตลาดหลักทรัพย์เซี่ยงไฮ้เมื่อปี 2554 มีบริษัทย่อยที่ถือหุ้นมากกว่า 80 บริษัทและมีพนักงานกว่า 70,000 คน ปัจจุบัน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ทำยอดขายได้กว่าหนึ่งล้านคันต่อปี เป็นเวลาหกปีติดต่อกัน ซึ่งนอกจากในประเทศจีน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังส่งมอบรถยนต์คุณภาพไปให้กว่า 60 ประเทศและภูมิภาค และมีเครือข่ายในต่างประเทศกว่า 500 แห่งอีกด้วย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  and  นโยบายคุกกี้