X

SLEEK TYPE-V GT 'Horizon Edition' เวอร์ชั่น upgrade เปลี่ยนโฉมใหม่ เพิ่มฟังก์ชั่นเชื่อมต่อตัวรถกับแอพฯ

Last updated: 16 Oct 2023  |  1441 Views  | 

SLEEK TYPE-V GT

SLEEK EV TYPE-V GT 'Horizon Edition' เวอร์ชั่นอัพเกรด เปลี่ยนโฉมใหม่ และเพิ่มฟังก์ชั่นเชื่อมต่อตัวรถกับแอพฯที่มีฟีเจอร์ใหม่ๆยกระดับการใช้งาน พร้อมการเข้าถึงการชาร์จที่ง่ายกว่าด้วย SLEEK Type-2 Charging Adapter

SLEEK EV TYPE-V GT 'Horizon Edition' เปลี่ยนโฉมใหม่ให้ดูพรีเมี่ยมกว่าเดิม และเพิ่มความพิเศษด้านเทคโนโลยีด้วยระบบเชื่อมต่อตัวรถกับแอปพลิเคชัน SLEEK ที่มีฟีเจอร์ยกระดับการใช้งานมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ทั้งข้อมูลระดับแบตเตอรี่ ฟังก์ชั่นค้นหาสถานีชาร์จ ตลอดจนสิทธิประโยชน์จาก S Token เพื่อแลกซื้อสินค้าต่างๆ เช่น กาแฟ อาหารแมว กระเป๋าสะพาย ฯลฯ


นอกจากนี้ยังเข้าถึงการชาร์จที่ง่ายกว่าด้วย SLEEK Type-2 Charging Adapter​ หัวแปลงชาร์จจาก SLEEK EV ที่ทำให้สามารถชาร์จมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าคันโปรดได้ทุกที่ทุกเวลา รองรับกำลังไฟสูงสุดที่ 3.3 กิโลวัตต์ รองรับการชาร์จได้ 5,000 ครั้ง กันน้ำระดับ IP44 และได้รับการรับรองมาตรฐานสากล (CE Standard) ราคา 990 บาท
SLEEK TYPE-V GT Horizon Edition Standard Range ราคา 95,000 บาท
SLEEK TYPE-V GT Horizon Edition Long Range ราคา 119,000 บาท


สนใจติดต่อดีลเลอร์ SLEEK EV ใกล้บ้าน หรือ โทร : 086-451-4115​

 

ที่มา : SLEEK EV

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  and  นโยบายคุกกี้