X

“นิสสัน ไฮเปอร์ พังก์” รถยนต์ครอสโอเวอร์ไฟฟ้าต้นแบบสำหรับนักสร้างคอนเทนต์ อินฟลูเอนเซอร์ที่หลงใหลในนวัตกรรม

Last updated: 26 Oct 2023  |  514 Views  | 

นิสสัน ไฮเปอร์ พังก์ (NISSAN HYPER PUNK)

“NISSAN HYPER PUNK” รถยนต์ครอสโอเวอร์ไฟฟ้าต้นแบบสำหรับคอนเทนต์ครีเอเตอร์ อินฟลูเอนเซอร์ รวมทั้งศิลปิน ที่หลงใหลในนวัตกรรม รถคันจริงจะจัดแสดงในงาน “Japan Mobility Show”

นิสสัน ไฮเปอร์ พังก์ (NISSAN HYPER PUNK) เป็นรถยนต์ลำดับที่ 4 จากซีรีส์รถยนต์ไฟฟ้าต้นแบบ (EV Concept Car) ของนิสสัน มาในรูปลักษณ์ที่เน้นฟังก์ชันและสวยมีสไตล์ เป็นรถยนต์ครอสโอเวอร์ไฟฟ้าขนาดกะทัดรัดที่เหมาะสำหรับคอนเทนต์ครีเอเตอร์ อินฟลูเอนเซอร์ ศิลปิน ไปจนถึงคนที่มีสไตล์และหลงใหลในนวัตกรรม



คอนเซปต์ของรถคันนี้ก็คือการเชื่อมต่อที่ราบรื่นระหว่างโลกเสมือนกับโลกความจริง โลกภายในกับโลกภายนอก ด้วยระบบ V2X หรือ (vehicle-to-everything) ช่วยให้ผู้ใช้สามารถชาร์จระหว่างเดินทางได้ทุกที่ ทุกเวลา และสามารถแชร์พลังงานให้กับผู้อื่นได้อีกด้วย


การตกแต่งภายในจะเป็นสไตล์โอริกามิ สะท้อนถึงรสนิยมสไตล์ญี่ปุ่น ที่มีจอทำงานด้วย AI สามารถเปลี่ยนวิวทิวทัศน์ให้เป็นสไตล์มังงะหรืออะไรก็ได้ตามต้องการ! และภายนอกที่มีสีเงินที่เปลี่ยนไปตามมุมมองและแสงตกกระทบ สื่อถึงความเป็นตัวเอง กล้าที่จะฉีกกฎเกณฑ์เดิมๆ



รถคันจริงจะอยู่ในการจัดแสดงในงาน “Japan Mobility Show” ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 25 ตุลาคม 2566 นี้ ที่ประเทศญี่ปุ่น และได้ขึ้นป้ายโฆษณาดิจิตอล 3 มิติ ณ "Cross Shinjuku Vision" ที่ตั้งอยู่ในย่านชินจูกุ พร้อมกับรถยนต์ไฟฟ้าต้นแบบอีกทั้ง 3 รุ่นได้แก่

- นิสสัน ไฮเปอร์ เออร์เบิน (NISSAN HYPER URBAN)

- นิสสัน ไฮเปอร์ แอดเวนเจอร์ (NISSAN HYPER ADVENTURE)

- นิสสัน ไฮเปอร์ ทัวเรอร์ (NISSAN HYPER TOURER)



หลังจากวันที่ 25 ตค. นี้ รถยนต์นิสสัน ไฮเปอร์ พังก์ จะเข้าไปอยู่ในเกมชื่อดังอย่าง "Fortnite" ภายใต้ชื่อ "Electrify the World" เพื่อสร้างความบันเทิงเข้าถึงง่ายกับทุกคนอีกด้วย

อ่านบทความฉบับเต็ม ของ นิสสัน ไฮเปอร์ พังก์ (NISSAN HYPER PUNK) คลิก https://bit.ly/3Mb6aex



 

 

ที่มา : NISSAN

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  and  นโยบายคุกกี้