X

KINTO ONE ส่งมอบรถเช่าระยะยาวให้ Chic Car Rent นำไปบริการนักท่องเที่ยว จำนวน 82 คัน

Last updated: 30 Oct 2023  |  571 Views  | 

KINTO ONE  ส่งมอบรถเช่าระยะยาวให้ Chic Car Rent นำไปบริการนักท่องเที่ยว จำนวน 82 คัน

KINTO ONE  ส่งมอบรถรุ่น YARIS ATIV, VELOZ, และ FORTUNER สำหรับเช่าระยะยาวให้ Chic Car Rent นำไปบริการนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศ จำนวน 82 คัน

 KINTO ผู้บริการรถให้เช่าระยะยาวในประเทศไทย ภายใต้บริการ KINTO ONE และ Chic Car Rent บริษัทด้านการเช่ารถยนต์ในประเทศไทย ประกาศความร่วมมือในการขยายธุรกิจโดยส่งมอบรถยนต์โตโยต้าภายใต้การให้บริการเช่ารถระยะยาวสำหรับกลุ่มลูกค้าองค์กร KINTO ONE BUSINESS จำนวน 82 คัน ประกอบด้วยรุ่น YARIS ATIV, VELOZ, และ FORTUNER ให้ Chic Car Rent เพื่อบริการนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ ให้ได้สัมผัสประสบการณ์ใช้รถยนต์ที่มีสมรรถนะการขับขี่ดีเยี่ยม สะดวกสบายตลอดการขับขี่



ทั้งนี้ได้มีการส่งมอบเมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2566 โดยมีนายอิทธิพล ชวนชัยสิทธิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารความเสี่ยง และประธานเจ้าหน้าที่บริหารการกำกับการปฏิบัติตามกฎหมาย บริษัท โตโยต้า ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้ส่งมอบรถยนต์โตโยต้า จำนวน 82 คัน ให้แก่ คุณดุสพงษ์ เชื้อม่วง ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการและบริการ บริษัท ไพร์ม คาร์ เร้นท์ จำกัด ณ สำนักงาน Chic Car Rent สาขาท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ


ที่มา : www.kinto-th.com

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  and  นโยบายคุกกี้