X

เปิดพิกัดสถานีชาร์จ REVERSHARGER x BYD Showroom 5 สถานีแรก เปิด 24 ชั่วโมง ค่าบริการ 8 บาท/กิโลวัตต์

Last updated: 3 Nov 2023  |  2801 Views  | 

REVERSHARGER ขยายสถานีชาร์จ EV ที่ศูนย์บริการของ BYD

REVERSHARGER ขยายสถานีชาร์จ EV ที่ศูนย์บริการของ BYD ทั่วประเทศ ใช้บริการได้ทั้งลูกค้า BYD และลูกค้ารถแบรนด์อื่นๆที่มี Application REVERSHARGER บนมือถือ เปิดให้บริการได้แล้ว 5 สถานีแรก

REVERSHARGER x BYD Showroom เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ค่าบริการ 8 บาท/กิโลวัตต์ ใช้งานได้ง่ายๆ ผ่านแอปพลิเคชั่น REVERSHARGER โดยพิมพ์ค้นหาสถานี "BYD และตามด้วยสาขาที่จะเข้าไปใช้บริการ" ซึ่ง 5 สาขาแรกมีทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด เช่น พัทยา ระยอง พิกัดแต่ละสถานีมีดังนี้


1.BYD Rever Automotive Rama 9

2.BYD Rever Automotive Rama 2

3.BYD Spyder Group Petchakasem

4.BYD Chonburi Group Pattaya

5.BYD Dream car Group Rayong



บริษัท ชาร์จ แมเนจเม้นท์ จำกัด จับมือกับ บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จำกัด  ก่อตั้ง “RÊVERSHARGER” เดินหน้าขยายสถานีชาร์จครอบคลุมทั่วประเทศ นอกจากโชว์รูปของ BYD สถานชาร์จ RÊVERSHARGER มีพันธมิตรในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ได้แก่ โรงแรมเดอะ สแตนดาร์ด โครงการแสนสิริ และโครงการชาญอิสระ รวมทั้งสถานีบริการน้ำมันบางจาก และสถานีบริการน้ำมันซัสโก้ ตั้งเป้าขยายครบ 1,110 จุด ในสถานีชาร์จ 362 แห่งทั่วประเทศ ภายในสิ้นปี 2023  แยกเป็นแบบ DC CHARGE 394 จุด แบบ AC CHARGE อีก 716 จุด สามารถค้นหาผ่านแอพฯ RÊVERSHARGER App


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  and  นโยบายคุกกี้