X

เปิดแนวคิดใหม่ LAMINA EVfluencers ขับรถยุคใหม่...คู่ฟิล์มดิจิทัลโดนใจ

Last updated: 17 ก.พ. 2567  |  502 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เปิดแนวคิดใหม่ LAMINA EVfluencers ขับรถยุคใหม่...คู่ฟิล์มดิจิทัลโดนใจ

ลามิน่าฟิล์ม ยกทัพฟิล์มรุ่นใหม่และฟิล์มกรองแสงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า Lamina Digital EVS Boost พร้อมแคมเปญพิเศษมากมาย ร่วมจัดแสดงในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44

คุณจันทร์นภา สายสมร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคาร “ลามิน่า” ผลิตโดย อีสท์แมน เพอร์ฟอร์แมนซ์ฟิล์ม สหรัฐอเมริกา เปิดเผยว่าจากการที่บริษัทได้เดินหน้าเปิดตัวสินค้ารุ่นใหม่อย่างต่อเนื่องในตลาดประเทศไทย เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป รวมถึงทิศทางของอุตสาหกรรมยานยนต์ที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ทำให้บริษัทได้รับการยอมรับในการเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมฟิล์มกรองแสง เห็นได้จากการที่ลามิน่าฟิล์มได้รับรางวัล Product Innovation Awards อย่างต่อเนื่อง 3 ปีที่ผ่านมา



ด้วยความโดดเด่นของสินค้า ทำให้ฟิล์มกรองแสง Lamina Digital Ceramatrix Boost คว้ารางวัล Product Innovation Awards 2021 ได้เป็นครั้งแรก ตามมาด้วย Lamina Digital EV Boost ที่คว้า 2 รางวัล Product Innovation Awards และ Product of The Year 2022 ในปีที่ผ่านมา และล่าสุดฟิล์มกรองแสงสำหรับรถยนต์พลังงานไฟฟ้า Lamina Digital EVS Boost ก็คว้ารางวัล Product Innovation Awards 2023 ได้ในปีล่าสุด



ฟิล์มกรองแสง Lamina Digital EVS Boost เป็นผลงานฟิล์มกลุ่มดิจิทัลบูสต์ ที่พัฒนาขึ้นมาโดยอีสท์แมน เพอร์ฟอร์แมนซ์ฟิล์ม ประเทศสหรัฐอเมริกา ด้วยเนื้อฟิล์มที่ผลิตจากเทคโนโลยีพิเศษที่กันความร้อนดีเยี่ยม และด้วยคุณสมบัติพิเศษของเทคโนโลยี DigitalBoost ช่วยบูสต์สัญญาณดิจิทัลทุกชนิด ช่วยให้รถยนต์ที่ติดตั้งฟิล์มกรองแสงดังกล่าวสามารถใช้งานสัญญาณดิจิทัลภายในรถยนต์ทุกรูปแบบได้เร็ว แรง ลื่น เสถียร



Lamina Digital EVS Boost เป็นฟิล์มดิจิทัลประหยัดพลังงาน เหมาะสำหรับใช้กับรถยนต์ไฟฟ้าได้ทุกระบบ ทั้งรถยนต์ไฟฟ้า 100% BEV รถปลั๊กอินไฮบริด PHEV และรถไฮบริด HEV โดยเนื้อฟิล์มรังสรรค์ขึ้นจากเทคโนโลยีใหม่ Nano CM-Multiplex เรียงสานเป็นอณูตาข่ายดิจิทัลซ้อนทับกันหลายสิบชั้นบนแผ่นฟิล์มอย่างแน่นและหนา จนได้เนื้อฟิล์มพิเศษที่กันความร้อนดีเยี่ยม ช่วยประหยัดพลังงานไฟฟ้า และยืดระยะเวลาการใช้งานแบตเตอรี่ภายในรถให้ยาวนานขึ้น ฟิล์มเข้มสวยภายนอก วิสัยทัศน์เคลียร์ชัดภายใน ทั้งกลางวันและกลางคืน พร้อมเสริมเทคโนโลยี DigitalBoost® ช่วยบูสต์สัญญาณดิจิทัล ทุกชนิดทั้ง 4G / 5G / Wi-Fi / GPS / Easy Pass เสริมประสิทธิภาพสมองกล Smart AI ภายในรถไฟฟ้ายุคใหม่ที่มีระบบ ADAS และ Infotainment ให้ เร็ว...แรง...ลื่น...เสถียร ได้สมบูรณ์แบบอย่างแท้จริง

การเข้าร่วมงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 ตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม – 2 เมษายน พ.ศ.2566 ในครั้งนี้ ลามิน่าได้เข้าร่วมแสดงสินค้าที่บูธหมายเลข B2 อาคารชาเลนเจอร์ 1 เมืองทองธานี โดยยกทัพสินค้ารุ่นใหม่ของบริษัทเข้ามาจัดแสดงกันอย่างเต็มที่ พร้อมด้วยแคมเปญพิเศษสำหรับลูกค้าที่เข้าร่วมชมงานอย่างมากมาย พร้อมการแสดงและของที่ระลึกแบบครบครัน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้